หลักสูตรสถานศึกษา
-รายวิชาภาษาไทย
-รายวิชาคณิตศาสตร์
-รายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
-รายวิชาภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
-รายวิชาการงานอาชีพ
-รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา
-รายวิชาศิลปะ
-รายวิชาสังคมศึกษาฯ
-รายวิชาประวัติศาสตร์
คู่มือการจัดการเรียนการสอน โดยใช้รูปแบบการศึกษาชั้นเรียน(Lesson Study) และวิธีการสอนแบบเปิด (Open Approach)
หลักสูตรอิสลามศึกษา
รายวิชาเสริมทักษะอิสลามศึกษา (เสริมทักษะการเรียนรู้)
คู่มือ(การจัดการเรียนการสอนโดย QAiMt Model)
บูรณาการหมวด Q
บูรณาการหมวด A
บูรณาการหมวด M
การออกแบบการจัดการเรียนรู้อิสลามศึกษาที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้โดยใช้ OLE โมเดล
นวัตกรรมสถานศึกษา
การพัฒนานวัตกรรมการบริหารจัดการสถานศึกษาโดยใช้เป้าหมายและผลสัมฤทธิ์สําคัญ
การจัดการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบการศึกษาชั้นเรียน(Lesson Study)และวิธีการแบบเปิด(Open Approach) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6
นวัตกรรมบริหารงานยุกต์ใหม่ “T.B.G Model สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”
การจัดการเรียนการสอนอิสลามศึกษา โดยใช้รูปแบบ QAiMt Model
การพัฒนาการอ่านออกเขียนได้ โดยใช้ เมตตา กรุณา ปรานี
รูปแบบการสอนวิธีการแบบเปิด (Open Approach) และศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study)
นวัตกรรมการศึกษา
รายงานผลการใช้สื่อการสอนวิดีโอการขยายพันธุ์พืชโดยไม่อาศัยเพศ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี
รายงานผลการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้ชุดฝึกเสริมทักษะการอ่านจับใจความ สำคัญจากนิทานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้วยบทเรียนออนไลน์ เรื่อง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย รายวิชาวิทยาการคำนวณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เรื่องประเภทของดนตรีไทย โดยใช้สื่อ AR และ E-Book ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี
การพัฒนาสื่อการเรียนการสอน ในยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยใช้ E-BOOK รายวิชาพลศึกษา เรื่องทักษะพื้นฐานวอลเลย์บอล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี
การใช้เกมบันไดงูเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษามลายูสำหรับ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี จังหวัดปัตตานี
การพัฒนาทางการเรียนรายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง พระมหากษัตริย์ที่สาคัญของไทยโดยใช้เกมเป็นฐาน Game Best Learning (GBL) ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5
โครงงานนักเรียน
1.โครงงานการงานอาชีพ เรื่อง การพิมพ์ลวดลายด้วยพืชพรรณไม้บนผืนผ้า (Eco printing)
2.โครงงานคณิตศาสตร์ เรื่อง ครอบแล้วหมุนคิดหาตัวประกอบ
3.social media vocabulary
4.โครงงานเรื่องชื่ออาหารพื้นบ้านมลายูปัตตานี
ผลการประเมินระดับชาติ
O NET
ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ป.๖ ม.๓
ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ป.๖ ม.๓
ปีการศึกษา ๒๕๖๗ ป.๖ ม.๓
I NET
RT
ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ป.๑
ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ป.๑
ปีการศึกษา ๒๕๖๗ ป.๑
NT
ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ป.๓
ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ป.๓
ปีการศึกษา ๒๕๖๗ ป.๓
ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา
สามัญ
ปีการศึกษา ๒๕๖๖
อิสลามศึกษา
รายงานผลการประเมิน คัดกรอง ความสามารถการอ่านการเขียนภาษาไทย
รายงานผลการประเมินคัดกรองความสามารถการอ่านการเขียนภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 6 ปีการศึกษา 2567
ตารางเรียน ตารางสอน
ปีการศึกษา ๒๕๖๗
ปีการศึกษา ๒๕๖๘
กรอบหลักสูตร Pattani Heritage
ปฏิทินการศึกษา
ปีการศึกษา ๒๕๖๕